Nếu không rõ ràng với Song Tử trong 12 cung hoàng đạo

 Nếu không rõ ràng với Song Tử, họ sẽ quên luôn việc nghiêm túc gửi lời xin lỗi tới bạn. Họ không biết rằng mình đã làm điều gì đó đáng xin lỗi. Điều này cho thấy, Song Tử có thể "giả ngơ" và hành động như không có gì sai cho đến khi bạn thẳng thắn yêu cầu họ nói lời xin lỗi.


Các bí mật, mật ngữ về 12 cung hoàng đạo  Song Tử có xu hướng có thể vượt qua cảm giác bị tổn thương khá nhanh và có lẽ bởi vậy mà họ cho rằng người khác cũng vậy. Nếu bạn có thể khiến một Song Tử thừa nhận sai lầm của họ, chúc mừng bạn bởi bạn vừa làm được điều không thể. Song Tử thường kiên định bảo vệ mình và ngay cả những bằng chứng buộc tội xác thực nhất cũng không cho phép họ nhượng bộ bất cứ điều gì hay bất kỳ ai. Tuy Bạch Dương có thể không thẳng thắn thừa nhận sai lầm một cách công khai, nhưng đồng thời, họ sẽ âm thầm ghi nhớ và không lặp lại sai lầm thêm bất kì lần nào nữa.


Cách họ xin lỗi: Mua tặng cho bạn thứ gì đó thật đặc biệt.


4. Cự Giải


Cự Giải là chòm sao trực quan và giàu cảm xúc. Họ thừa biết khi nào họ đã làm rối tung mọi chuyện lên, và đã chuẩn bị sẵn lời xin lỗi trước khi bạn kịp biết chuyện gì đã xảy ra.


Bất cứ khi nào Cự Giải xin lỗi, đó luôn là lời nói chân thành và từ sâu trong trái tim. Cự Giải rất dễ bị tổn thương và cực kỳ dễ xúc động. Cho nên, nếu một Cự Giải làm tổn thương người khác, họ cũng cảm thấy đau khổ như người kia.


Cảm xúc của họ cũng rối bời như cách họ đưa ra lời xin lỗi vậy. Họ sẽ vội vã, hấp tấp nói những câu kiểu như: "Xin lỗi, tôi thực sự thực sự xin lỗi. Tôi đã cư xử thật thô lỗ và không phải phé. Tôi có thể gửi bạn một bông hoa thay lời xin lỗi không? Tôi có thể làm gì để bạn tha thứ cho tôi? Tôi có thể ..." Có thể nói, Cua sẽ làm mọi cách để bù đắp lỗi lầm. Bạn có thể tin tưởng rằng Cua thực sự muốn xin lỗi bạn và họ như đang chết đi vì cảm thấy tội lỗi.


Cách họ xin lỗi: Tự tay làm tặng cho bạn một chiếc thiệp thủ công kèm lời xin lỗi chân thành và sâu sắc.


5. Sư Tử


Phong cách hối cải của 12 chòm sao - 2

Sư Tử khi gây ra lỗi thường sẽ cố gắng để "thoát tội". Sư Tử quyến rũ và thông minh đến mức ngay cả khi chủ động thừa nhận sai lầm của mình, họ vẫn thừa sức khiến nạn nhân cảm thấy có lỗi vì đã giận họ quá mức. Bất luận bên nào đúng hay sai, Sư Tử cũng sẽ biện luận, làm cho đối phương nghĩ rằng không chỉ có mỗi Sư Tử mới là người sai trong chuyện này. Vi diệu ở chỗ, họ luôn thành công trong việc thuyết phục người khác tin vào điều đó.


Tuy Sư Tử không bao giờ có mục đích làm tổn thương bất cứ ai, nhưng lời họ nói ra thường không suy nghĩ và vô tình làm tổn thương người khác rất nhiều. Mọi người đều cảm thấy dường như Sư Tử không quan tâm tới cảm xúc của bất kỳ ai ngoài bản thân họ. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ chủ động nói lời xin lỗi nếu bạn nói với họ rằng bạn đang buồn và tổn thương vì họ.


Cách Sư Tử đưa ra lời xin lỗi: Đưa bạn đi một chuyến du lịch thú vị vào cuối tuần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 chòm sao sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, nhưng đổi lại chỉ toàn tổn thương

Nằm mơ thấy rắn trắng đánh con gì?

Nằm mơ nhặt được tiền đánh con gì?