12 cung hoàng đạo bí mật ngày sinh

12 Cung Hoàng Đạo có nguồn gốc từ những năm 1645 trước Công nguyên, do các nhà Chiêm tinh Babylon cổ đại sáng tạo ra. Theo các nhà Chiêm tinh học và Thiên văn học thời cổ đại, vòng tròn 12 cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo 360 độ được phân thành 12 nhánh. Theo đó, mỗi nhánh sẽ tương ứng với một cung – tức ứng với một góc 30 độ. Người ta cho rằng 12 cung sẽ ứng với 12 tháng trong năm.

Các cung hoàng đạo được chia đều theo 4 nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Ứng với 4 nhóm nhân tố đó là bốn mùa trong 1 năm. Cứ 3 cung đại diện cho mỗi nhóm có nét đặc trưng tương đồng với nhau.Việc sử dụng 12 cung hoàng đạo để tiên đoán về tính tình, cốt cách con người cũng như công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm… đã trở nên rất phổ biến trong đời sống văn hóa các nước phương tây và cả giới trẻ Việt Nam ngày nay.
https://www.deviantart.com/users/outgoing?https://netmode.com.vn/su-tu-va-nhan-ma
https://meet.google.com/linkredirect?authuser=0&dest=https%3A%2F%2Fnetmode.com.vn
http://a0.pise.pw/UC4PT
http://pesc.pw/TVY2Z
http://shorl.com/rutofugebrige
http://ity.im/84Wbl
http://mityurl.com/netmode
http://v2c.it/2i942o5bA
http://url.ie/1fupw
https://ai6.net/FZlkUK
https://0rz.tw/UXSVU
http://zum.bi/ZaBeg8
https://cutt.ly/pdydegI
https://cutt.us/netmodecomvn
https://bch.gg/netmodecomvn
https://lkop.me/mxPv6
https://kutt.it/YjbTkO
https://iplogger.org/24N2v5
https://stopcovid19.link/netmodecomvn
https://wow.link/1dn
https://commercial.link/12cunghoangdao
https://grabify.link/J8V349
https://goolnk.com/WgYQmb
https://rb.gy/tao8pa
https://shrink.im/netmodecomvn
https://netmodecomvn.shortcm.li/netmode
http://tiny.cc/8bzlsz
https://n9.cl/netmodecomvn
https://sitereport.netcraft.com/?url=https://netmode.com.vn/
https://urlscan.io/result/85eaf0af-c080-436c-8647-57fb641ebde1/
Ảnh minh họa 12 cung hoàng đạo ứng với ngày tháng sinh
12 cung hoàng đạo bí mật ngày sinh

Cung hoàng đạo ứng với sức khỏe
Cung Bạch Dương (Aries): 21/03 – 20/04
Cung Bạch Dương kéo dài từ 21/3 đến 20/4 và đại diện cho đầu, não và mặt trên cơ thể bạn. Đây là cung đầu tiên trong vòng tròn ngày sinh 12 cung hoàng đạo và thuộc nhóm lửa.

Một Bạch Dương nhiệt huyết luôn thích thử thách và kịch tính. Thế nhưng việc tự tạo cho mình căng thẳng về thể chất và tinh thần có thể khiến Bạch Dương dễ gặp những chứng như đau đầu, đau nửa đầu và đột quỵ. Ngoài ra, bạn cũng có nguy cơ bị hói cao nếu là một Bạch Dương.

Mặc dù dễ bị căng thẳng, những ai thuộc cung Bạch Dương vẫn cần một sự kích thích nhất định để không bị nhàm chán. Bạn hãy tự cân đối thời gian tận hưởng thử thách và thời gian nghỉ ngơi để duy trì sức khỏe nhé.

Ảnh tượng trung cho cung Bạch Dương

Cung Kim Ngưu (Taurus): 21/04 – 21/05
Cung Kim Ngưu rơi vào khoảng thời gian từ 21/4 đến 21/5 và đây là một cung đất. Bộ phận cơ thể đại diện cho Kim Ngưu là cổ, tai và họng.

Kim Ngưu là cung cai quản cổ họng nên những ai sinh vào cung này dễ bị cảm lạnh, đau họng và đau tai. Tuy nhiên, nhiều người cung Kim Ngưu là những ca sĩ và nhạc sĩ rất giỏi. Nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu và thấy mình đang dần chậm chạp và tăng cân thì có thể là do tuyến giáp hoạt động kém.

Cung Kim Ngưu

Cung Song Tử  (Gemini): 22/05 – 21/06
Nếu bạn được sinh ra trong khoảng thời gian từ 22/5 đến 21/6 thì sẽ thuộc cung Song Tử, một cung thuộc nhóm khí trong ngày sinh 12 cung hoàng đạo. Cung này đại diện cho những bộ phận cơ thể như phổi, vai, cánh tay và bàn tay.

Song Tử thường gặp những vấn đề hô hấp như dị ứng phấn hoa, cảm lạnh và ho. Ngoài những bệnh về đường hô hấp, Song Tử đôi khi dễ gặp các chấn thương ở tay và cổ trong sinh hoạt hằng ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 chòm sao sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, nhưng đổi lại chỉ toàn tổn thương

Nằm mơ thấy rắn trắng đánh con gì?

Nằm mơ nhặt được tiền đánh con gì?