Thiên Bình là những con người đại diện cho công lý. Họ luôn đòi hỏi sự cân bằng

Thiên Bình là những con người đại diện cho công lý. Họ luôn đòi hỏi sự cân bằng, bình đẳng trong cuộc sống. Vì thế, những vật phẩm hình tam giác rất phù hợp với tính cách của chòm sao này. Đây là một biểu tượng may mắn với ý nghĩa mang lại sự ổn định trong tinh thần, giải tỏa áp lực và hành động một cách lý trí. 

Hầu hết những đồ vật liên quan đến hình tam giác đều rất phù hợp với Thiên Bình. Đặc biệt, một sợi dây chuyền hình tam giác là một phụ kiện rất đáng để những người sinh ra dưới chòm sao này suy xét.


Trang sức hình tam giác rất phù hợp với Thiên Bình



8.Thần Nông
Giống như Bạch Dương, Thần Nông thuộc nguyên tố Nước nên những vật phẩm liên quan đến nước hoặc mặt trăng và ngôi sao sẽ là một biểu tượng mang lại nhiều vận may cho cung hoàng đạo này. Theo đó, những người thuộc cung Hổ Cáp thường bị thu hút bởi những thứ quyến rũ, bí ẩn nên mặt trăng chính là đại diện cho tiềm thức đó của họ. Còn những loại trang sức có hình ngôi sao sẽ mang đến thành công trong công việc.

9.Nhân Mã
Nhân Mã gắn liền với hình ảnh cây cung và mũi tên nên những đồ vật liên quan đến chúng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho chòm sao này. Nếu một cô nàng hoặc chàng trai Xạ Thủ nào đang tìm kiếm nửa kia của mình thì việc đeo vòng tay hoặc dây chuyền có hình mũi tên và trái tim sẽ giúp họ nhanh chóng gặp được người ấy.

10.Ma Kết
Những loại phụ kiện có gắn thạch anh hồng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này. Loại đá này giúp họ có niềm tin vững vàng trong cuộc sống và kiên định với những quyết định của bản thân. Một biểu tượng may mắn vừa có thể làm đẹp bản thân vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa quá đúng không nào?

Trang sức thạch anh hồng mang lại may mắn cho Ma Kết

11.Bảo Bình
Một Bảo Bình hoạt bát, năng động cực kỳ phù hợp với những loài động vật có cánh. Do đó, những phụ kiện mang hình ảnh của chúng sẽ mang lại rất nhiều điều may cho chòm sao này. Theo đó, loại trang sức có hình con cánh cam sẽ có ý nghĩa giúp những người được sinh ra dưới cung hoàng đạo này sẽ thoát khỏi những tai nạn bất ngờ. 

Còn những loại trang sức hình con ong sẽ giúp họ tỉnh táo giải quyết những rắc rối về mặt tài chính và con chuồn chuồn sẽ thúc đẩy họ sáng tạo, không ngừng phát triển bản thân.

12.Song Ngư
Những cô nàng Song Ngư mơ mộng hay những chàng trai Song Ngư lãng mạn đều cần có một chiếc dreamcatcher làm vật may mắn cho mình. Việc treo chiếc bùa đuổi giấc mơ này ở đầu giường có thể mang đến cho họ những đêm ngon giấc, không bị gặp ác mộng trong lúc ngủ. 

Bên cạnh đó, nếu đặt vật này ở bàn làm việc có thể giúp chòm sao này giảm bớt căng thẳng, luôn giữ được trạng thái cân bằng để làm việc hiệu quả. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay chiếc bùa đuổi giấc mơ thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 chòm sao sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, nhưng đổi lại chỉ toàn tổn thương

Nằm mơ thấy rắn trắng đánh con gì?

Nằm mơ nhặt được tiền đánh con gì?